Tuesday, April 2, 2013

Quý cô bị 'hóa già' vì 2 năm không sex

Vợ chồng tôi xa nhau 2 năm và không "yêu", liệu tôi có bị yếu và nhanh già?

Xin chào BS,

Tôi năm nay 28 tuổi. Chồng tôi đi làm ăn xa đã 2 năm. Trong khoảng thời gian đó, mặc dù rất khao khát về  tình dục  nhưng tôi tự kiềm chế được. Nhưng tôi nghe người ta nói nếu thiếu tình dục ở độ tuổi này thì sẽ nhanh già và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe vì nhu cầu sinh lí không được đáp ứng. Tôi cũng thấy lo mà không biết phải làm sao?

Tôi thấy dạo này tâm trạng cũng hay mệt mỏi, trí nhớ có phần giảm sút. Tôi nên khắc phục tình trạng này như thế nào? Có phải là do những lúc ham muốn mà không được đáp ứng mà tôi như vậy. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

 

(Bạn đọc)

> Đọc thêm:

Dụng cụ hỗ trợ tình dục có thể là giải pháp giúp giải tỏa những ham muốn (Ảnh minh họa)

> Đọc thêm:

Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Tình dục vợ chồng ngoài việc làm cho tình cảm thêm gắn bó, về mặt sinh học nó cũng là một hoạt động làm tăng thêm sức khỏe. Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học, với phụ nữ, nếu như hoạt động tình dục diễn ra đều đặn và thỏa mãn còn được coi là một phương thức làm đẹp. Khi tình dục được thỏa mãn, cơ thể người phụ nữ dường như trở nên đẹp hơn, da dẻ mịn màng, tính tình vui vẻ, thư thái hơn.



Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khi tình dục không được đáp ứng đầy đủ, những sự bức bối, ấm ức tất yếu phải diễn ra. Nó không chỉ tác động tới sinh lí mà còn ảnh hưởng tới tâm lí. Nữ giới sẽ dễ sinh mệt mỏi, khó chịu, cáu gắt vì nhu cầu không được thỏa mãn. Trong trường hợp vợ chồng bạn vì điều kiện khách quan không thể gần gũi nhau thường xuyên được, có một giải pháp là bạn có thể tự "giải tỏa" ham muốn một mình. Bạn có thể trao đổi với chồng về điều đó, chắc chắn anh ấy sẽ hiểu và động viên bạn. Những dụng cụ hỗ trợ tình dục cũng là một giải pháp giúp bạn trong vấn đề này.

Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc

> Đọc thêm:

TheoKhám phá

No comments:

Post a Comment